Print

Q & A ไขข้อข้องใจการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร
สำนักประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม

การเขียนรายงานผลการดำเนินงานจะต้องเขียนอย่างไร มีรูปแบบการเขียนตายตัวไหม ?

ตอบ การเขียนรายงานการประเมินตนเองมีรูปแบบการเขียน 2 รูปแบบ ตามตัวบ่งชี้ แบ่งออกเป็นตัวบ่งชี้กระบวนการ และตัวบ่งชี้ผลลัพธ์


หลักสูตรที่มีการปรับปรุงจะต้องรายงานผลการประเมินตนเองอย่างไร ?

ตอบ หลักสูตรที่มีการปรับปรุงตามรอบการประเมินนั้น เมื่อถึงรอบการประเมินจะต้องรายงานผลการดำเนินงานของหลักสูตรตามเล่มหลักสูตรปัจจุบัน โดยต้องมีผลการดำเนินงานของหลักสูตรเดิมไว้อธิบายสำหรับส่วนที่มีการดำเนินงานในเล่มหลักสูตรเดิม

>>> อ่านเพิ่มเติม